Tổng kết và trao giải cuộc thi “Cuộc sống không khói thuốc” 2014

16:33 30/05/2014     4366

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Đã có 265 sản phẩm dự thi gửi về Ban tổ chức thi, trong đó có 28 Video clip, 80 ảnh và 102 sản phẩm áp phích.
Tổng kết và trao giải cuộc thi “Cuộc sống không khói thuốc” đã được Trung tâm TTN Trung ương thuộc Trung ương Đoàn và Chương trình phòng, chống tác hại thuốc lá, Cục quản lý khám chữa bệnh Bộ Y tế phối hợp tổ chức sáng ngày 30/5, tại Hà Nội.

g
Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải trao giải nhì cho Ban truyền thông – CLB vì sức khỏe Đại học Y Hà Nội

y
Ông Gabit Ismailov (bên trái) – Phó Trưởng đại diện Văn phòng Tổ chức Y tế thế giới tại Việt Nam trao giải nhất  thể loại video

Cuộc thi được diễn ra từ ngày 22/02 đến 20/4/2014 đã thu hút sự tham gia của nhiều thành phần, thanh thiếu nhi tham gia trên cả nước.

Theo đánh giá của Ban tổ chức cuộc thi, các sản phẩm dự thi đã bám sát chủ đề cuộc thi và thể hiện tính sáng tạo của tuổi trẻ; nội dung thông điệp mang tính tuyên truyền cao, hướng tiếp xúc gần gũi với người xem, có sức thuyết phục thay đổi hành vi mạnh mẽ, cung cấp được kiến thức về tác hại của hút thuốc thụ động.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất thể loại Video cho Hoàng Thị Xuân Lai (42L2 đường HT06 tổ 34 khu phố 3, phường Hiệp Thành, Q12 TP.Hồ Chí Minh); về thể loại ảnh giải nhất thuộc về Nguyễn Xuân Đại (Công ty CP dịch vụ bảo vệ Thịnh An, số 14-M2, Khu đô thị Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội); Trao giải nhất thể loại áp phích với giải nhất được trao cho Nguyễn Anh Ngọc (21/2/37 Hàn Mạc Tử, Vỹ Dạ, TP Huế).

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải được bầu chọn qua mạng cho tác giải Nguyễn Mạnh Tuyên (Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nôi); cùng các giải nhì, ba cho các cá nhân, tập thể tác giả đạt giải.

t
Tác phẩm đạt giải nhất thể loại ảnh của tác giả Nguyễn Xuân Đại
y
Tác phẩm đạt giải nhất thể loại áp phích tuyên truyền/Tranh cổ động có kèm thông điệpcủa tác giả Nguyễn Anh Ngọc
g
Tác phẩm đạt giải nhì thể loại áp phích tuyên truyền/Tranh cổ động có kèm thông điệp của tác giả Nguyễn Đức Trí