Tổng kết cuộc thi “ Ước mơ sinh viên”

06:29 24/10/2012     2883

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng 23/10 tại Hà Nội, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, báo Sinh Viên Việt Nam tổng kết cuộc thi “ Ước mơ sinh viên”
Đồng chí Nguyễn Thị Hà, Bí thư Trung ương Đoàn đã tới tham dự và trao giải tại lễ tổng kết
Phạm Thị Hiền, sinh viên Học viện Ngoại Giao nhận giải thưởng và bằng chứng nhận giải Nhất cuộc thi Ước mơ sinh viên cho bài viết Ước mơ làm công tác xã hội suốt đời của mình.
Đ/c Nguyễn Thị Hà, Bí thư Trung ương Đoàn trao giải  thưởng và bằng chứng nhận giải Nhất cuộc thi Ước mơ sinh viên  Phạm Thị Hiền, sinh viên Học viện Ngoại Giao với tác phẩm  viết Ước mơ làm công tác xã hội suốt đời của mình.

Cuộc thi được phát động từ cuối năm 2011 để chào mừng Năm thanh niên 2011 và kết thúc nhận bài vào tháng 5/2012, trao giải trong tháng 10/2012. Cuộc thi do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp cùng báo Sinh viên Việt Nam tổ chức. Đây là nơi để các bạn học sinh, sinh viên chia sẻ các ước mơ, thể hiện lý tưởng sống; cổ vũ học sinh, sinh viên quyết tâm vươn lên trong học tập, rèn luyện, lập thân, lập nghiệp… Đây cũng là một hoạt động thiết thực ngoài mặt báo của Báo Sinh Viên Việt Nam và Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X được tổ chức vào tháng 12/2012.

Trong vòng nửa năm ấy, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 3000 tác phẩm dự thi của các bạn trẻ từ khắp các tỉnh thành trong cả nước. Sau những ngày miệt mài đọc, chọn lựa theo tiêu chí: bài thi viết về người thật, việc thật; mang tính nhân văn, hiện đại; sáng tạo trong hình thức thể hiện, cuối cùng 30 bài viết xuất sắc đã đoạt giải.

Tại lễ tổng kết, Ban tổ chức đã trao  01Giải Nhất trị giá 10 triệu đồng và bằng khen của T.Ư Hội SVVN cho bạn Phạm Thị Hiền, sinh viên học viện Ngoại giao. Ngoài ra còn trao 02 Giải Nhì, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng và Bằng khen của T.Ư Hội SVVN; 03 Giải Ba, mỗi giải trị giá 2 triệu đồng và bằng khen của T.Ư Hội SVVN; 10 Giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng và Bằng khen của T.Ư Hội SVVN.