Tỉnh Đoàn Đồng Tháp tổ chức Phiên chợ hàng Việt về nông thôn

09:50 15/05/2014     1205

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chiều ngày 13/5, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Đồng Tháp và UBND huyện Tháp Mười tổ chức khai mạc chương trình “Hàng Việt về nông thôn” quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng nông thôn trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp.
Phiên chợ hàng Việt về nông thôn thu hút trên 40 doanh nghiệp tham gia đăng ký các ngành hàng như: may mặc, đồ gia dụng, đồ dùng học tập, hàng điện tử, thực phẩm, công nghệ…
Phiên chợ hàng Việt về nông thôn thu hút đông đảo người dân
Phiên chợ hàng Việt về nông thôn thu hút đông đảo người dân


Tại phiên chợ, khi tham quan, mua sắm, người dân sẽ được doanh nghiệp giới thiệu và bán hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng với giá thấp hơn hoặc bằng với giá thị trường cùng thời điểm, các chương trình khuyến mãi, giảm giá của các doanh nghiệp phù hợp với bà con nhân dân.

Ngoài ra, nhiều hoạt động phong phú và hấp dẫn được tổ chức như: Trưng bày, giới thiệu, mua bán các hàng hóa, dịch vụ được sản xuất trong nước, huấn luyện cho tiểu thương tại phiên chợ, chương trình văn hóa, văn nghệ hàng đêm phục vụ người dân đến tham quan, mua sắm…

Chương trình là cầu nối để các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng, góp phần tích cực đưa hàng Việt về nông thôn, tạo điều kiện cho thanh niên, người dân, nhất là người dân ở vùng sâu tiếp cận với hàng Việt.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao 10 suất học bổng và quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất trị giá 400.000 đồng).
Trao học bổng và quà cho học sinh nghèo hiếu học
Trao học bổng và quà cho học sinh nghèo hiếu học

Được biết, phiên chợ hàng Việt về nông thôn tại huyện Tháp Mười diễn ra từ ngày 13/5/2014 đến ngày 15/5/2014. Theo kế hoạch, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn và Sở Công Thương tỉnh Đồng Tháp sẽ phối hợp với chính quyền địa phương 02 huyện Thanh Bình và huyện Hồng Ngự tiếp tục tổ chức chương trình “Hàng Việt về nông thôn” quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng nông thôn trên địa bàn tỉnh diễn ra trong tháng 6 năm 2014.