Tiền Giang: Hội thảo định hướng nghề nghiệp và quản lý tài chính cá nhân cho sinh viên

15:17 10/11/2014     1841

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 8/11 Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp cùng Ngân hàng TNHH MTV HSBC Việt Nam tổ chức Chương trình Hội thảo “Quản lý tài chính và Hướng nghiệp cho sinh viên tỉnh Tiền Giang”.
Tham  dự chương có ông Trần Thanh Nguyên  - UVBCH Trung ương Đoàn, TUV, Bí thư Tỉnh Đoàn; ông Ngô Huỳnh Quang Thái - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn; Ông Phương Tiến Minh - giám đốc cao cấp quản lý và phát triển chiến lược sản phẩm của Ngân hàng HSBC Việt Nam; ông Nguyễn Khánh Trình - Giám đốc phòng giao dịch Ngân hàng HSBC Việt Nam cùng 600 sinh viên Trường Đại học Tiền Giang.
 Ông Phương Tiến Minh - giám đốc cao cấp quản lý và phát triển chiến lược sản phẩm của Ngân hàng HSBC Việt Nam giao lưu với các bạn sinh viên
Ông Phương Tiến Minh - giám đốc cao cấp quản lý và phát triển chiến lược sản phẩm của Ngân hàng HSBC Việt Nam giao lưu với các bạn sinh viên


Chương trình Quản lý Tài chính và Hướng Nghiệp được triển khai lần đầu tiên vào năm 2012. Đây là chương trình dành cho các bạn sinh viên do Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) tổ chức. Chương trình nhằm định hướng nghề nghiệp và chia sẻ kiến thức tài chính, giúp cho giới trẻ, đặc biệt là sinh viên, có những quyết định tài chính đúng đắn sau khi ra trường và trang bị cho họ khả năng lập kế hoạch tài chính cho bản thân.

Hai khách mời của chương trình: ông Phương Tiến Minh - giám đốc cao cấp quản lý và phát triển chiến lược sản phẩm của Ngân hàng HSBC Việt Nam, ông Nguyễn Khánh Trình - Giám đốc phòng giao dịch Ngân hàng HSBC Việt Nam đã có những tư vấn và giải đáp những thắc mắc rất lý thú cho các bạn sinh viên tham gia hội thảo. giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về tiết kiệm, tín dụng, bảo hiểm, đầu tư và rủi ro.

Bên cạnh đó, các giám đốc cấp cao của ngân hàng HSBC đã chia sẻ và thảo luận với sinh viên những kinh nghiệm thực tế trên con đường xây dựng sự nghiệp thành công và chinh phục các mục tiêu trong cuộc đời. Tất cả sẽ giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về những chiến lược hoạch định tài chính quan trọng.