Thừa Thiên Huế: Trao học bổng “Tiếp sức đến trường" năm 2012

15:57 29/08/2012     2213

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chiều 28/8, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế phối với Báo Tuổi trẻ, Sở Giáo dục và Đào tạo và Câu lạc bộ Tiếp sức đến trường Thừa Thiên Huế (do PGS.TS Nguyễn Thiện Tống, cựu học sinh Quốc Học làm chủ nhiệm) tổ chức chương trình trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho 91 tân sinh viên Thừa Thiên Huế.

Trao học bổng cho các em tân sinh viên
Trao học bổng cho các em tân sinh viên

Tham dự chương trình có đồng chí Lê Trường Lưu – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, đồng chí Nguyễn Chí Quang – Bí thư Tỉnh Đoàn và ông Vũ Văn Bình – Phó Tổng biên tập Báo Tuổi trẻ cùng với 91 em tân sinh viên.

Học bổng “Tiếp sức đến trường” được thành lập được 10 năm và dành cho những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có nguy cơ bỏ học nếu không được giúp đỡ;  trong đó ưu tiên những em có điểm cao, trúng tuyển theo nguyện vọng 1.

Năm nay, hơn 450 triệu đồng do các nhà hảo tâm thuộc Câu lạc bộ Tiếp sức đến trường Thừa Thiên Huế đóng góp đã được trao tận tay các tân sinh viên với mỗi suất học bổng được trao trị giá là 5 triệu đồng, nguồn kinh phí được huy động từ những mạnh thường quân – người con của tỉnh Thừa Thiên Huế đang sinh sống trong nước cũng như ở nước ngoài.