Thừa Thiên Huế: Liên hoan các đội, nhóm tuyên truyền về sử dụng nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2014

14:25 22/04/2014     1145

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chiều ngày 21/4, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với công ty TNHH NN MTV xây dựng và cấp nước Thừa Thiên Huế tổ chức Chương trình “Liên hoan các đội, nhóm tuyên truyền về sử dụng nước sạch và vệ sinh môi trường” năm 2014 tại nhà máy nước xã Phong Thu, huyện Phong Điền.
Tham gia Liên hoan có 05 đội đến từ các xã Đoàn Phong Thu, Phong Hoà, Phong Hiền, Phong An và Thị trấn Phong Điền. Các đội thi đã mang đến cho khán giả một không khí sôi động, hấp dẫn, những tiếng cười đầy hài hước qua các tiểu phẩm “Đưa máy nước vào nhà”, “Cam làm quýt chịu”, “Hạ giới”; nhiều câu hỏi giao lưu với khán giả và biểu diễn thời trang với nội dung tuyên truyền về công tác giữ gìn, bảo vệ nước sạch và vệ sinh môi trường.
5
Đ/c Nguyễn Chí Quang, Uỷ viên BCH T.Ư Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn trao giải nhất

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho xã Đoàn Phong An, giải Nhì thuộc về xã Đoàn Phong Hoà, giải Ba thuộc về thị Đoàn Thị Trấn Phong Điền và trao 02 giải khuyến khích cho 02 đơn vị xã Đoàn Phong Thu, xã Đoàn Phong Hiền.
Trước đó, các bạn ĐVTN đã được tham quan và giới thiệu về các quy trình sản xuất nước sạch tại nhà máy nước xã Phong Thu.
Chương trình đã khơi dậy trong các bạn ĐVTN, học sinh tính tự giác, ý thức tham gia giữ gìn nước sạch và vệ sinh môi trường nhằm góp phần hình thành nếp sống văn hoá có trách nhiệm; đẩy mạnh các phong trào, hoạt động tuyền truyền vận động trực tiếp từng đối tượng thanh thiếu nhi, các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia thực hiện tốt việc sử dụng nguồn nước sạch và vệ sinh môi trường; thực hiện tốt các việc làm, hành động để chống ô nhiễm nguồn nước, tạo nguồn nước sạch và thay đổi tập quán sinh hoạt trong vấn đề sử dụng nước sạch và vệ sinh môi trường góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi người và toàn xã hội.
Một số hình ảnh tại chương trình
5
Tiểu phẩm "Hạ Giới"

5
Tiểu phẩm “Cam làm quýt chịu”

5
Biểu diễn thời trang truyền thông

5
ĐVTN tham quan nhà máy nước xã Phong Thu, huyện Phong Điền