Thừa Thiên Huế: Hưởng ứng Ngày Quốc tế và Ngày toàn dân phòng, chống ma túy năm 2012

14:41 26/06/2012     2723

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng 25/6, tại Trung tâm Văn hóa huyện A Lưới, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Ban Thường vụ Huyện Đoàn A Lưới tổ chức Lễ mittinh hưởng ứng Ngày Quốc tế và Ngày toàn dân phòng, chống ma túy (26/6/2012).

ĐVTN tham gia Lễ mít tinh phòng chống ma túy
ĐVTN tham gia Lễ mít tinh phòng chống ma túy

Đến tham dự có các đồng chí đại diện Lãnh đạo của huyện A Lưới cùng với hơn 600 bạn đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện.

Trong thời gian qua, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức nhiều phong trào, hoạt động cụ thể góp phần vào mặt trận phòng chống ma tuý trên địa bàn toàn tỉnh. Các cấp bộ Đoàn đã chú trọng công tác nâng cao nhận thức cho ĐVTN thông qua các hoạt động tuyên truyền giáo dục sâu rộng, xây dựng các mô hình truyền thông có hiệu quả trong phòng chống ma tuý và tệ nạn xã hội, các mô hình giáo dục tại cộng đồng đổi mới phương thức tập hợp đoàn kết giáo dục thanh niên có hiệu quả, góp phần tích cực vào việc thay đổi nhận thức, định hướng hành vi tích cực và tạo được phong trào quần chúng trong cuộc đấu tranh phòng chống ma tuý.

Ngay trong Lễ mitinh, đã tổ chức ký cam kết hưởng ứng phòng, chống ma túy của các đồng chí lãnh đạo huyện cũng như của các bạn đoàn viên thuộc các tổ chức cơ sở Đoàn trên địa bàn toàn huyện. Sau khi Lễ mittinh kết thúc, lực lượng gần 200 đoàn viên thanh niên cầm cờ tham gia tuần hành tuyên truyền phòng chống ma túy trên trục đường chính của Thị trấn A Lưới.