“Thắp sáng ước mơ thanh niên công nhân – Tôi yêu Bình Dương” năm 2012

08:25 16/05/2012     2708

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương phối hợp với Hội LHPN tỉnh tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ thanh niên công nhân – Tôi yêu Bình Dương” năm 2012.
Tại chương trình, đoàn viên TNCN được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc và giao lưu với các nhân vật tiêu biểu trong hoạt động chăm lo và đoàn kết tập hợp TNCN tỉnh Bình Dương. Đó là anh Trần Hưng Đạo – Phó Giám đốc sản xuất, chi hội trưởng chi hội công ty TNHH Điện tử Foster; chị Hoàng Thị Hiền – Chi hội trưởng chi hội Công ty TNHH Astro. Họ là những con người xa xứ vào Bình Dương sinh sống và lập nghiệp, vượt qua những khó khăn ban đầu, trong môi trường làm việc thân thiện cùng những con người cởi mở vùng đất nơi đây, họ đã quyết tâm làm việc, cùng với doanh nghiệp, tổ chức Đoàn - Hội tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho TNCN.

a
Các cá nhân và tập thể được tuyên dương trong chương trình

Qua các nhân vật tham gia giao lưu, các đoàn viên TNCN hiểu thêm về sự nỗ lực vươn lên của các nhân vật, các hoạt động chăm lo cho TNCN góp phần tạo động lực, niềm tin để các bạn TNCN an tâm công tác, vững tin thực hiện ước mơ của mình và gắn bó với quê hương Bình Dương.
 
Dịp này, Ban chỉ đạo Tuần lễ TNCN đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho 20 cá nhân và 11 tập thể xuất sắc trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân. Hội LHPN tỉnh trao giấy khen cho 5 cá nhân xuất sắc trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân.
 
Phát biểu tại chương trình, đ/c Huỳnh Văn Nhị - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Tuần lễ TNCN mong muốn trong thời gian tới, các chi hội trưởng, các chủ nhiệm CLB tiếp tục tổ chức các hoạt động thiết thực chăm lo cho TNCN để mỗi TNCN đều cảm nhận Bình Dương là mái nhà thân thiết và Bình Dương là quê hương thứ 2 của mình.