Thanh Hóa: Khai giảng lớp bồi dưỡng Bí thư Đoàn xã, phường, thị trấn đợt 1/2014

10:34 11/03/2014     1465

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Được sự đồng ý của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thanh Hóa, ngày 10/3/2014, tại Trung tâm Bồi dưỡng cán bộ thanh thiếu nhi tỉnh đã khai giảng lớp Bồi dưỡng Bí thư đoàn xã, phường thị trấn đợt 1 năm 2014.

Đ/c Phạm Trọng Dũng – Phó Bí Thư Tỉnh đoàn phát biểu khai mạc lớp học
Đ/c Phạm Trọng Dũng – Phó Bí Thư Tỉnh đoàn phát biểu khai mạc lớp học

Tới dự có đồng chí Phạm Trọng Dũng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Ban giám đốc trung tâm và 134 học viên là Bí thư, Phó Bí thư, các đồng chí trong nguồn quy hoạch Bí thư Đoàn xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

Lớp bồi dưỡng diễn ra từ ngày 10/3 - 10/4/2014, với khung chương trình 300 tiết, gồm các khối kiến thức về công tác thanh niên; nghiệp vụ Đoàn - Hội - Đội; kỹ năng công tác thanh thiếu niên. Trong đó, các bài giảng, chuyên đề mang tính lý luận sẽ có sự đối thoại trao đổi hai chiều giữa học viên và giảng viên; một số chuyên đề có kiểm tra trực tiếp, gián tiếp, ngoài ra để bổ trợ chuyên môn và kỹ năng công tác các học viên còn được trực tiếp tham gia các cuộc thi, hội thi thực sự bổ ích và hấp dẫn.

Đặc biệt, đây cũng là dịp để các học viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và cùng nhau giới thiệu mô hình, cách làm hay đơn vị mình.