Thành Đoàn TP.HCM : Chọn 10 khẩu hiệu hay nhất về tiết kiệm điện

16:36 15/09/2012     6359

Công tác giáo dục   Sau gần hai tháng tổ chức cuộc thi “Sáng tác khẩu hiệu cổ động, tuyên truyền sử dụng tiết kiệm điện” năm 2012, Thành Đoàn TP.HCM đã nhận được 1.152 bài dự thi với 4.264 câu khẩu hiệu.
a
Khuyến khích sử dụng các thiết bị tiết kiệm điện năng. Ảnh: tuoitre.vn
Sau khi đánh giá, chọn lọc, 10 khẩu hiệu tuyên truyền xuất sắc nhất đã được ban tổ chức chọn và trao giải vào lúc 17 giờ, ngày 26/9 tới tại Tổng công ty Điện lực TP.HCM.

Cuộc thi nhằm tuyên truyền đến đoàn viên, thanh niên ý thức sử dụng điện tiết kiệm, tiếp tục thực hiện Nghị quyết 11 của Chính phủ và cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam thực hành tiết kiệm” do Trung ương Đoàn phát động.

Kết quả, giải nhất thuộc về tác giả Lê Trung Nhân với khẩu hiệu “Sử dụng điện theo nguyên tắc bốn đúng: đúng lúc, đúng chỗ, đúng cách và đúng nhu cầu”.

Giải nhì thuộc về tác giả Đoàn Thế Tấn với khẩu hiệu “Tiết kiệm điện là thân thiện với môi trường” và tác giả Dương Phú Lộc với khẩu hiệu “Người người tiết kiệm điện, nhà nhà đều có điện”.

Giải ba thuộc về tác giả Lê Thanh Tú với khẩu hiệu “Muốn không cúp điện, quận huyện chung tay, hãy hành động ngay, cùng nhau tiết kiệm”, Nguyễn Thị Ngôn với khẩu hiệu “Bật đúng lúc, tắt đúng giờ, một phút làm ngơ, một ngày mất điện” và Huỳnh Thị Kim Hồng với khẩu hiệu “Hãy tắt bớt một bóng đèn bất cứ khi nào bạn có thể”.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao bốn giải khuyến khích cho bốn cá nhân và một giải tập thể (Đoàn Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM) có nhiều bài dự thi nhất với 588 bài dự thi.