Thành Đoàn Pleiku (Gia Lai): Liên hoan văn nghệ “Tiếng hát học đường về biển, đảo quê hương"

21:18 02/10/2013     1795

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối ngày 08/1/2013 tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Tỉnh Đoàn Gia Lai chỉ đạo Thành Đoàn Pleiku phối hợp với Trung tâm văn hóa thông tin thể thao (VHTT-TT) thành phố và Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức Liên hoan văn nghệ dành cho học sinh khối THPT đang sinh hoạt và học tập tại các trường trên địa bàn thành phố Pleiku với chủ đề “Tuổi trẻ học đường với biển, đảo quê hương” .
Đây là hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, nhiệm kỳ 2012-2017 kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống học sinh viên (09/1/1950- 09/1/2013).

a
Một tiết mục biễn diễn nhạc cụ dân tộc

Tham dự liên hoan có 7 đội văn nghệ đến từ các Trường THPT: Chuyên Hùng Vương, Phan Bội Châu, Pleiku, Lê Lợi, Nguyễn Văn Linh, Hoàng Hoa Thám và  Nguyễn Chí Thanh.

Với 14 tiết mục múa, hát được dàn dựng và đầu tư công phu, ca ngợi về biển, đảo, các đội văn nghệ đã mang đến không khí sôi nổi, vui tươi và không kém phần hào hứng cho buổi liên hoan.

Liên hoan văn nghệ lần này không chỉ là dịp để học sinh-sinh viên của Thành phố ôn lại truyền thống hào hùng của học sinh-sinh viên Việt Nam qua 63 năm xây dựng và trưởng thành mà còn là cơ hội để tuổi trẻ thành phố thể hiện tình cảm, yêu mến của mình đối với biển, đảo quê hương thông qua lời ca tiếng hát.

Nhân dịp này, Thành Đoàn Pleiku, Trung tâm VHTT-TT thành phố còn phối hợp tổ chức giải bóng chuyền truyền thống cho học sinh-sinh viên của thành phố, qua đó góp phần nâng cao tinh thần giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe và tinh thần đoàn kết của các em học sinh giữa các trường. /.