Thành Đoàn Cần Thơ: Tổ chức họp mặt cán bộ Đoàn – Đội trường học

10:08 20/11/2012     1603

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Vừa qua (17/11) tại khách sạn Á Châu, Ban Thường vụ Thành Đoàn Cần Thơ tổ chức họp mặt cán bộ Đoàn – Đội trường học nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) với sự tham dự của gần 100 giáo viên là tổng phụ trách; bí thư đoàn các trường đại học cao đẳng, trung học phổ thông, trung học chuyên nghiệp trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
Tại buổi lễ các thầy cô giáo đã cùng nhau ôn lại lịch sử ngày nhà giáo Việt Nam, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong quá trình công tác; kể cho nhau nghe những dấu ấn khó phai, những kỷ niệm đẹp bên học sinh và mái trường. Đồng thời nhắc nhở, động viên nhau vượt qua những khó khăn trong công tác cũng như trong cuộc sống để tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ của “người đưa đò”.
Giao lưu với các nhà giáo đang làm công tác Đoàn TN

Dịp này, Ban tổ chức đã gửi đến các thầy cô, giáo những câu thư pháp như lời tri ân đầy ý: “Nhất tự vi sư, bán tự vi sư”, “Con ơi ghi nhớ lời này – Công cha, nghĩa mẹ, công thầy chớ quên”, "Muốn sang thì bắc cầu Kiều, muốn con hay chữ thì yêu kính thầy"… Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam, Ban Thường vụ Thành Đoàn Cần Thơ kính gửi lời chúc sức khỏe, niềm vui, thành đạt đến quý thầy cô giáo, những người luôn hết lòng vì sự nghiệp trồng người.