Thăm hỏi và chúc mừng Hội Cựu TNXP thành phố Cần Thơ

17:07 12/07/2022     575

Công tác giáo dục   ĐTN: Sáng 12/7, BTV Thành đoàn Cần Thơ thành lập đoàn đến thăm hỏi và chúc mừng Hội cựu thanh niên xung phong thành phố nhân kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam (15/7/1950 - 15/7/2022).

Thay mặt cho Ban Thường vụ Thành đoàn, đồng chí Lâm Văn Tân - Phó Bí thư Thành đoàn đã ân cần thăm hỏi, chúc mừng những thành tích và truyền thống của lực lượng thanh niên xung phong trong suốt những năm qua; chúc Hội Cựu TNXP  tiếp tục có nhiều hoạt động phát huy truyền thống tiên phong, xung kích của lực lượng thanh niên xung phong; chúc các hội viên cựu TNXP nhiều sức khỏe, vui vẻ.

 

 Đồng chí Lâm Văn Tân - Phó Bí thư Thành đoàn Cần Thơ thăm và tặng quà Hội Cựu TNXP

 

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thành đoàn thông tin thêm về tình hình hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiêu nhi của thành phố, trong đó nhấn mạnh trong những năm qua các cấp bộ Đoàn trong thành phố luôn xung kích, tình nguyện hỗ trợ Hội Cựu TNXP các cấp trong việc tổ chức và triển khai các hoạt động, nhất là việc hỗ trợ chuẩn bị các nội dung, điều kiện phục vụ đại hội, các hội nghị, sự kiện lớn do Hội Cựu TNXP tổ chức; phối hợp tham mưu cấp có thẩm quyền giải quyết chế độ, chính sách cho cựu TNXP, thường xuyên chăm lo, hỗ trợ về vật chất, tinh thần cho các cựu TNXP, nhất là các cựu TNXP neo đơn hoặc có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Trần Quốc Phẩm, Chủ tịch Hội Cựu TNXP thành phố bày tỏ sự trân trọng tình cảm, sự quan tâm hỗ trợ của tổ chức Đoàn Thanh niên. Chủ tịch Hội Cựu TNXP thành phố mong muốn Đoàn Thanh niên và Hội Cựu TNXP đoàn kết ngày càng bền chặt; hoạt động của Hội luôn có sự đồng hành, hỗ trợ của Đoàn Thanh niên.

Đây là hoạt động thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, sự tri ân của thế hệ trẻ đối với những đóng góp, hy sinh của các thế hệ cựu thanh niên xung phong; Đồng thời là dịp để giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước, biết vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

 

Bé Như