Tây Ninh: Tuyên dương gương điển hình tiên tiến trong công tác phòng, chống ma túy năm 2024

16:12 27/06/2024     209

Công tác giáo dục   ĐTN: Hưởng ứng tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2024, sáng ngày 27/6 đã diễn ra hội nghị tuyên dương gương điển hình tiên tiến trong công tác phòng, chống ma túy năm 2024 do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp cùng Công an tỉnh tổ chức.

Dự hội nghị có đồng chí Trần Đăng Tiến - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh; đồng chí Lý Hồng Sinh - Phó Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo các Ban của Tỉnh đoàn và phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, Trưởng Công an và Đội trưởng Đội CSĐTTP về ma túy, Công an các huyện, thị xã, thành phố, các phòng và 200 bạn đoàn viên, thanh niên từ các cơ sở đoàn.

 

Tuyên dương gương điển hình tiên tiến trong công tác phòng, chống ma túy năm 2024

 

Tham gia hội nghị các đại biểu được xem phóng sự “Chung tay ngăn chặn hiểm họa ma túy” do Bộ Công an sản xuất và theo dõi các tham luận về những cách làm hay, những khó khăn, vất vã trong công tác phòng, chống ma túy trên địa bàn tỉnh. Để nắm vững kiến thức về phòng, chống ma túy các bạn đoàn viên, thanh niên tại hội nghị được tham gia trả lời các câu hỏi và nhận phần quà của Ban Tổ chức.

Tại Hội nghị, Tỉnh đoàn và Công an tỉnh đã tuyên dương 30 cá nhân điển hình tiên tiến trong công tác phòng, chống ma túy.

 

Trao giải cuộc thi thiết kế Infographic trong công tác phòng, chống ma túy

 

Dịp này cũng đã trao 01 giải Nhất cho bạn Hoàng Gia Huy - Đoàn xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu đã xuất sắc vượt qua 73 bài dự thi của 57 tác giả trong cuộc thi thiết kế Infographic trong công tác phòng, chống ma túy và trao 02 giải Nhì; 03 giải Ba và 04 giải Khuyến khích./.

 

Bích Uyên