Tây Ninh: Sôi nổi hoạt động sinh hoạt chính trị chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Bác

21:18 18/05/2024     3550

Công tác giáo dục   ĐTN: Sáng 18/5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức ngày hội “Tuổi trẻ với Bác Hồ” và Lễ Tuyên dương "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác" cấp tỉnh.

Trong khuôn khổ Ngày hội diễn ra với các hoạt động như: Triển lãm tranh, ảnh thư pháp “các câu nói, lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh với Thanh thiếu nhi, cán bộ”; Nói chuyện chuyên đề “Lòng dân Tây Ninh với Bác Hồ, tình cảm của Bác với Thanh thiếu nhi và Nhân dân”; chương trình nghệ thuật " Nhớ mãi ơn người"; vinh danh các điển hình thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác.

 

Đoàn viên, thanh niên hưởng ứng Triển lãm tranh, anh và thư pháp “các câu nói, lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh với Thanh thiếu nhi, cán bộ”

 

Đồng chí Đoàn Văn Hoàng – Nguyên Giám đốc trung tâm công tác thông tin tư tưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ nói chuyện chuyên đề cho các bạn trẻ với chủ đề “Lòng dân Tây Ninh với Bác Hồ và tình cảm của Bác Hồ với thanh thiếu nhi và nhân dân”. Qua chuyên đề góp phần giáo dục thế hệ trẻ hiểu về tình cảm dành cho nhân dân miền Nam, thanh thiếu nhi Tây Ninh và kính yêu Bác, mỗi đoàn viên, thanh niên phải chủ động mỗi ngày tự rèn luyện, học tập phát triển bản thân noi gương cha anh xây dựng và bảo về Tổ quốc Việt Nam ngày càng giàu đẹp.

Tại Lễ tuyên dương, các đại biểu và ĐVTN đã cùng theo dõi phóng sự phản ánh kết quả trong phong trào tuổi trẻ Tây Ninh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 

Tuyên dương 10 cá nhân nhận bằng khen UBND tỉnh

Tuyên dương 10 tập thể nhận bằng khen UBND tỉnh

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trương Nhật Quang - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ nhấn mạnh, đây là dịp ghi nhận, biểu dương, khen thưởng thành tích của các cấp bộ đoàn, thanh niên tỉnh nhà trong thực hiện phong trào thi đua yêu nước về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; là hoạt động rất có ý nghĩa, nhằm đẩy mạnh hơn nữa việc học tập và làm theo Bác trong thanh niên, góp phần tích cực vào thực hiện tốt chuyên đề năm 2024 "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về thực hành tiết kiệm, đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí”.

 

 Tuyên dương 18 cá nhân và 04 tập thể nhận bằng khen BCH Tỉnh đoàn

 

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tuyên dương 28 gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác và đại diện 14 tập thể tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trong đó, bằng khen của UBND tỉnh được trao cho 10 cá nhân và 10 tập thể có thành tích xuất sắc./.

 

Bích Uyên