Tây Ninh: Hội trại “Tiếp lửa truyền thống” và Tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” lần III

08:36 27/05/2014     1035

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tại Khu Di tích Lịch sử, Văn hóa, Danh thắng và Du lịch núi Bà Đen, Tỉnh Đoàn Tây Ninh đã tổ chức Hội trại “Tiếp lửa truyền thống” với chủ đề "Tiếp lửa truyền thống".
Hội trại diễn ra trong 2 ngày 24-25/5/2014 với sự tham gia của gần 700 trại sinh là cán bộ Đoàn, ĐVTN, sinh viên học sinh đến từ các huyện, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc, Đoàn Thanh niên đơn vị LLVT và Sư Đoàn BB5.

f
Các trại sinh tham gia phần thi đua ghe ngo

Tham dự Hội trại, các trại sinh đã được tham gia các hoạt động trò chơi lớn, trò chơi dân gian tập thể, như: nhảy dây đồng đội, thiết kế vẽ tranh cổ động kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên; Nhảy bao bố tiếp sức, Đua ghe ngo, Tập làm người nông dân, và Đi tìm đồng đội và nhiều trò chơi khác.

Thông Hội trại nhằm tạo điều kiện cho các bạn ĐVTN, học sinh, sinh viên hiểu biết hơn về lịch sử vẻ vang của dân tộc Việt Nam, nhận thức rõ về sự nghiệp giải phóng đất nước của dân tộc, bên cạnh đó, tạo một sân chơi nhằm thắt chặc hơn nữa tình đoàn kết, giao lưu trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị.

*Tối cùng ngày, đã diễn ra lễ tuyên dương 100 gương "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác" lần thứ III năm 2014 trên các lĩnh vực.

g
Tặng bằng khen cho 22 gương thanh niên tiêu biểu.

Lễ Tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác là ngày hội của tuổi trẻ tỉnh Tây Ninh và được tổ chức hai năm một lần. Đây là dịp để tôn vinh, giới thiệu với xã hội những tâm gương đoàn viên, thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực. Bằng khả năng, việc làm của mình, các bạn trẻ đã cống hiến hết sức lực, trí tuệ của mình để xây dựng quê hương Tây Ninh giàu đẹp, văn minh và nghĩa tình.

Tại buổi lễ, Tỉnh Đoàn Tây Ninh đã tuyên dương 100 gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, trong đó có 23 gương thanh niên xuất sắc, tiêu biểu được Tỉnh Đoàn Tây Ninh tặng bằng khen.

Nhân dịp này, các đại biểu còn được giao lưu với 04 gương thanh niên tiên tiến nổi bật nhất trong số 22 gương thanh niên tiêu biểu.