Tập huấn kỹ năng nghiệp vụ cho trên 100 cán bộ Đoàn chủ chốt và chuyên trách các Đoàn trực thuộc

08:40 22/09/2014     1196

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Trong ba ngày 19/9 đến ngày 21/9/2014, Ban Thường vụ Đoàn Khối đã tổ chức hội nghị “Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn khu vực phía Bắc năm 2014” cho hơn 100 đồng chí là cán bộ Đoàn chủ chốt và chuyên trách các cơ sở Đoàn trực thuộc và Đoàn được giao quyền cấp trên cơ sở.
Tại lớp tập huấn, các học viên đã được các giảng viên Học viện Hành chính Quốc gia và Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam truyền đạt và trao đổi nội dung chuyên đề: Nghiệp vụ công tác văn phòng, Tổ chức - kiểm tra, Phong trào thanh niên; một số kỹ năng mềm cho cán bộ Đoàn (lập kế hoạch và triển khai kế hoạch, kỹ năng thuyết trình và tổ chức hội nghị, hội thảo).
d
Đồng chí Hồ Xuân Trường, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương trao giấy chứng nhận Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên cho các học viên đã hoàn thành khóa học.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hồ Xuân Trường, Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Ủy viên BCH Đảng bộ Khối, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương nhấn mạnh: Hội nghị này là dịp để trang bị, bồi dưỡng hệ thống những kiến thức cơ bản về lý luận, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đoàn cho đội ngũ cán bộ Đoàn chủ chốt trong Khối. Với nội dung các chuyên đề sẽ giúp cho cán bộ Đoàn chủ chốt cập nhật kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ phù hợp với khung quy định đào tạo nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội, Đội của Ban Bí thư Trung ương Đoàn. Đồng thời đáp ứng yêu cầu và hướng tới chuẩn hóa đội ngũ cán bộ Đoàn trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, góp phần trực tiếp vào việc xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh và thực hiện nhiệm vụ chính trị, hoạt động sản xuấtkinh doanh của các doanh nghiệp.Đồng thời thông qua hoạt động này là cơ hội để đội ngũ cán bộ Đoàn trong Khối giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm trong quá trình tổ chức hoạt động Đoàn tại đơn vị, nhằm nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong Khối.

Kết thúc buổi tập huấn, Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương đã cấp giấy chứng nhận Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên cho các đồng chí đã hoàn thành khóa học./.