Tập huấn cho 60 “Chỉ huy Đội, phụ trách sao nhi đồng”

12:49 28/08/2012     2317

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Trong 03 ngày, từ ngày 24/8 đến 26/8/2012 tại tỉnh Thái Bình, Trung tâm Hướng dẫn hoạt động thiếu nhi Trung ương thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị Tập huấn “Chỉ huy Đội, phụ trách sao nhi đồng”.

a
Các học viên trình bày ý kiến thảo luận của tổ về nước sạch vệ sinh môi trường tại lớp tập huấn

60 học viên là Chỉ huy Đội, phụ trách Sao, có thành tích học tập xuất sắc, tích cực tham gia các hoạt động Đội, đại diện thiếu nhi các tỉnh: Thái Bình, Nam Định và Hà Nam đã tham dự Tập huấn.

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được trang bị những kiến thức về hoạt động công tác Đội như: Thực hành Điều lệ, nghi thức Đội; thực hành tổ chức một buổi sinh hoạt chi Đội, sinh hoạt Sao nhi đồng, Kỹ năng cơ bản của người chỉ huy Đội, kỹ năng truyền thông tuyên truyền về nước sạch vệ sinh môi trường... ngoài ra các học viên còn được trang bị các bài hát, điệu múa dành cho thiếu nhi.

Thông qua Hội nghị Tập huấn nhằm nâng cao chất lượng, kỹ năng hoạt động công tác Đội và kỹ năng truyền thông cho thiếu nhi là Chỉ huy đội, Phụ trách sao nhi đồng trong tình hình mới.