Sức trẻ Quảng Ninh Hội tụ và lan tỏa

11:51 27/03/2014     1250

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Là chủ đề chương trình tuyên dương 10 Gương mặt trẻ và 25 tài năng trẻ tiêu biểu năm 2013 diễn ra vào 26/3, tại TP Hạ Long, do Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn và Đài PTTH tỉnh phối hợp tổ chức.
Đến dự lễ tuyên dương có các đồng chí: Nguyễn Đức Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Thị Bích Hường, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ; các đồng chí lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Đài PTTH tỉnh và hơn 700 ĐVTN đại diện cho tuổi trẻ toàn tỉnh.
10 gương mặt trẻ tiêu biểu được tôn vinh tại buổi lễ
10 gương mặt trẻ tiêu biểu được tôn vinh tại buổi lễ

10 gương mặt trẻ và 25 tài năng trẻ được tôn vinh trong dịp này là những cán bộ, công chức trẻ tiêu biểu của tỉnh trong nhiều mặt của đời sống xã hội. Trong năm 2013 vừa qua, họ luôn là những người đi đầu trong các công tác như: cải cách hành chính; ứng dụng khoa học công nghệ, sản xuất kinh doanh, xây dựng nông thôn mới; học tập, giảng dạy, nghiên cứu khoa học; gìn giữ trật tự an toàn xã hội...

Lễ tuyên dương gương mặt trẻ và tài năng trẻ tiêu biểu là sự kiện thường niên được Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ tỉnh tổ chức nhằm tôn vinh, động viên khích lệ các thanh thiếu nhi là những tài năng trẻ của tỉnh trên các lĩnh vực. Đây cũng là một trong các hoạt động thiết thực kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26-3 (1931 - 2014) và hưởng ứng năm Thanh niên tình nguyện 2014.
Các tập thể, doanh nghiệp và cá nhân trên địa bàn tỉnh ủng hộ cho Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ tỉnh.
Các tập thể, doanh nghiệp và cá nhân trên địa bàn tỉnh ủng hộ cho Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ tỉnh.

Tại Lễ tuyên dương, nhiều đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn tỉnh đã đóng góp ủng hộ cho Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ tỉnh với mong muốn Quỹ sẽ tiếp tục hoạt động hiệu quả, tìm kiếm, phát hiện và động viên khích lệ kịp thời những điển hình xuất sắc của tuổi trẻ tỉnh.