Sơn La: Chương trình nghệ thuật “Còn mãi với thời gian”

15:00 22/07/2012     2724

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối ngày 21/7/2012 tại sân vận động huyện Phù Yên, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Sơn La đã tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Còn mãi với thời gian”. Đây là một trong những hoạt động thiết thực kỷ niệm 65 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2012).
Đến dự có các đồng chí: Phan Văn Mãi, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn; Nguyễn Phi Long, Ủy viên BTV, Trưởng Ban ĐKTH Thanh niên Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam; Nguyễn Ngọc Toa, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Sơn La; cùng đại diện Ban dận vận Trung ương, Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam; Tỉnh Đoàn Sơn La, đại diện lãnh đạo huyện Phù Yên cùng đại diện các gia đình thương binh liệt sỹ, gia đình người có công trong huyện.

a
Tốp ca nam nữ của Hội LHTN Việt Nam tỉnh Sơn La với bài hát “Lá cờ Đảng”

a
Đ/c Nguyễn Ngọc Toa, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Sơn La trao quà của Hội LHTN Việt Nam tỉnh Sơn La cho các gia đình liệt sỹ huyện Phù Yên

Tại đêm văn nghệ, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Sơn La đã trao 5 suất quà cho các gia đình huyện Phù Yên; cũng tại chương trình Hội LHTN tỉnh Sơn La còn phối hợp với các Ngân hàng An Bình, chi nhánh Viettel tại Sơn La trao 20 suất quà cho các gia đình thương binh, liệt sỹ của huyện Phù Yên.

Tại đêm Văn nghệ, gần 20 tiết mục do chính các đoàn viên thanh niên của tỉnh và huyện Phù Yên đã được thể hiện dưới nhiều hình thức: Tốp ca, song ca, đơn ca và múa với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, người lính, tình yêu quê hương đất nước … đã thu hút dông đảo bà con nhân dân và đoàn viên thanh thiếu nhi của huyện đến xem và cổ vũ cho chương trình.

Thông qua chương trình là dịp để giáo dục truyền thống đối với thế hệ trẻ và thể hiện tấm lòng tri ân đối với về những công lao to lớn của các thế hệ cha anh đi trước đã hy sinh xương máu và tuổi thanh xuân vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc ấm no của nhân dân.