Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội Văn hóa Thể thao thanh niên 2014

17:22 11/03/2014     1582

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Đoàn TN Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Bộ Công an phối hợp với Đoàn TN Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam, Đoàn TN Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam vừa tổ chức Ngày hội Văn hóa Thể thao thanh niên chào mừng 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2014).
Tới dự và động viên tuổi trẻ các đơn vị có Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải; cùng đại diện Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương, Đoàn TN Bộ Công an, lãnh đạo Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam.
d
Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải và các đại biểu tặng cờ lưu niệm và hoa cho các đơn vị tham gia Ngày hội

Ngày hội văn hóa thể thao thanh niên lần thứ IV năm 2014 là hoạt động mở đầu cho các hoạt động chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tháng thanh niên Việt Nam 2014 của tuổi trẻ các đơn vị.

Tại Ngày hội văn hóa thể thao lần thứ IV với 05 môn thi đấu là bóng đá, kéo co, cầu lông, bóng bàn, tennis và các hoạt động giao lưu bên lề đã được tổ chức tại Bộ Tư lệnh Cảnh vệ thu hút gần 1.000 cán bộ, đoàn viên tham gia cỗ vũ, thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng. 

a
Kéo co một hoạt động tại Ngày hội đã thu hút đông đảo ĐVTN các đơn vị tham gia cổ vũ

Được biết, mỗi đoàn viên thanh niên tham dự ngày hội sẽ có cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, đồng thời sẽ tạo động lực, khí thế động lực mới cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên các đơn vị.

Sau 01 ngày sôi nổi diễn ra các hoạt động, Ban tổ chức đã trao giải cho các đơn vị đạt thành tích trong thi đấu và ngày hội đã thật sự để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với đoàn viên thanh niên các đơn vị tham gia.