Sinh viên Bà Rịa - Vũng Tàu góp đá xây Trường Sa

15:03 26/10/2011     2267

Công tác giáo dục   Hơn 5.000 sinh viên, giáo viên và cán bộ, công nhân viên (CBCNV) đã tham gia góp đá và bình chọn cho Vịnh Hạ Long.
a
Sinh viên ủng hộ chương trình “Góp đá xây Trường Sa”
Tại Nhà thi đấu Thể dục – Thể thao tỉnh, Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu vừa tổ chức lễ phát động chương trình “Góp đá xây Trường Sa” và bầu chọn Vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên thế giới mới.

Tại đây, các sinh viên đã được cung cấp các thông tin về: Công ước Luật Biển quốc tế năm 1982; Tình hình biển Đông và chủ trương của Đảng, Nhà nước; Định hướng tư tưởng hành động cho đoàn viên, sinh viên trước diễn biến tình hình biển Đông.

Riêng chương trình “Góp đá xây Trường Sa” được sinh viên ủng hộ nhiệt tình bằng cách ủng hộ tiền mặt và nhắn tin. Đông đảo các bạn sinh viên cho rằng, “Góp đá xây Trường Sa” vừa là nghĩa vụ, vừa thể hiện tình yêu đối với Tổ quốc; bầu chọn cho Vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên thế giới cũng là góp phần tô đẹp hơn danh lam thắng cảnh của đất nước mình.

Ngoài ra, các sinh viên cũng đóng góp quĩ  “Nghĩa tình biên giới Hải đảo năm 2011”. Toàn bộ số tiền ủng hộ và quyên góp sẽ được chuyển đến các chiến sĩ Trường Sa thông quan ngành tài chính Quân chủng Hải quân./.