Rực sáng đêm Chung kết Người đẹp Tây Thiên năm 2014

02:09 01/09/2014     1835

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối ngày 29 tháng 8 tại Nhà thi đấu tỉnh Vĩnh Phúc, Ban thường vụ Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc tổ chức đêm Chung kết Cuộc thi Người đẹp Tây thiên 2014.
Trải qua 4 phần thi : Trang phục áo dài; trang phục áo tắm; trang phục dạ hội; phần thi ứng xử, ban tổ chức đã tìm ra được vị trí cao nhất của cuộc thi, danh hiệu Người đẹp Tây Thiên thuộc về thí sinh Bùi Thị Hương số báo danh 108 đến từ Thiện Kế - Bình Xuyên, hiện nay đang là sinh viên trường Đại học sư phạm Hà Nội II- khoa Giáo dục tiểu học; danh hiệu Người đẹp thứ 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Anh số báo danh 001 đến từ Tam Hồng – Yên Lạc, hiện nay đang là sinh viên trường Đại học Nội Vụ; danh hiệu Người đẹp thứ 2 thuộc về thí sinh Khổng Thị Bích Hồng số báo danh 019 đến từ trung Mỹ Bình Xuyên, hiện nay đang là sinh viên trường Đại học Sao Đỏ.
d
    20 thí sinh duyên dáng trong trang phục áo dài.

Nét đặc biệt của cuộc thi năm nay, các thí sinh đã có nhiều hoạt động ý nghĩa như: gặp gỡ, giao lưu với người già và các em nhỏ tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh; tham quan và chụp hình Tại quần thể du lịch Tây Thiên... Cuộc thi Người đẹp Tây Thiên năm 2014 đã để lại ấn tượng sâu sắc và được khán giả đánh giá cao. Cuộc thi là một sân chơi nhằm bảo tồn và phát huy những giá trị truyền thống của phụ nữ Vĩnh Phúc, khẳng định và tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Vĩnh Phúc trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá đồng thời đây cũng là một dịp để quảng bá rộng rãi nét đặc trưng của Văn hóa, vẻ đẹp truyền thống của phụ nữ Vĩnh Phúc
f
Đồng chí  Hoàng Thị Thúy Lan – Phó bí thư tỉnh ủy; Nguyễn Văn Mạnh - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó bí thư thường trực tỉnh Đoàn trao giải Người đẹp Tây Thiên cho thí sinh.

Ngoài vương miện dành cho người đẹp nhất, Ban tổ chức còn trao nhiều giải thưởng khác như: Người đẹp có làn da đẹp nhất; Người đẹp có nhiều người bình chọn nhất; Người đẹp mặc trang phục áo dài đẹp nhất, Người đẹp bikini, Người đẹp tài năng…