Quảng Ninh: Tuyên dương tập thể, cá nhân có thành tích trong hoạt động khoa học công nghệ và thợ trẻ giỏi giai đoạn 2012 – 2014.

08:52 19/05/2014     1147

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Nằm trong khuôn khổ Festival Tuổi trẻ sáng tạo tỉnh Quảng Ninh lần thứ III năm 2014, Tối 16-5, tại TP Hạ Long, BTV Tỉnh Đoàn tổ chức tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động khoa học công nghệ và các thợ trẻ giỏi giai đoạn 2012 - 2014. Đồng chí Hoàng Bá Nam, Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn dự, chỉ đạo chương trình.
8 tập thể, 14 cá nhân và 12 thợ trẻ giỏi có thành tích xuất sắc trong hoạt động khoa học công nghệ và phong trào sáng tạo trẻ giai đoạn 2012 – 2014 đã được tuyên dương. Đây là những tập thể, cá nhân trẻ tuổi có nhiều sáng kiến khoa học công nghệ, cải tiến kỹ thuật thiết thực, giúp nâng cao năng suất lao động, góp phần tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh tế cho các doanh nghiệp, đơn vị. Các tập thể và cá nhân trên cũng có nhiều đóng góp tích cực vào hoạt động nghiên cứu khoa học nói chung của tỉnh.
Đ/c Hoàng Bá Nam, Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn khen thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động khoa học công nghệ giai đoạn 2012- 2014.
Đ/c Hoàng Bá Nam, Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn khen thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động khoa học công nghệ giai đoạn 2012- 2014.

Tại lễ tuyên dương, một số gương mặt tiêu biểu được tuyên dương đã cùng giao lưu, chia sẻ với các bạn học sinh, sinh viên, ĐVTN những ý tưởng sáng tạo, đam mê nghiên cứu khoa học, kinh nghiệm và kết quả trong lĩnh vực này cũng như những ước mơ và dự định của bản thân. 

Dịp này, BTV Tỉnh Đoàn phát động Cuộc vận động “Mỗi đoàn viên, thanh thiếu nhi một ý tưởng sáng tạo, mỗi cơ sở đoàn một công trình, mô hình sáng tạo vì môi trường tỉnh QN xanh sạch đẹp” năm 2014.