Quảng Ninh tổ chức Hội thi họa mi vàng năm 2011

15:13 22/06/2014     1916

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Trong 2 ngày 4- 5/6, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục và đào tạo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ninh phối hợp tổ chức Hội thi Họa mi vàng năm 2011.
Web.ĐTN: Trong 2 ngày 4- 5/6, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục và đào tạo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ninh phối hợp tổ chức Hội thi Họa mi vàng năm 2011.

Với 84 tiết mục của 15 đoàn đến từ 14 huyện, thị, thành phố trong tỉnh tranh tài ở các thể loại hát đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, hợp ca,  múa đơn, múa đôi, múa tốp. Các tiết mục của Hội thi xoay quanh chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Đội TNTP Hồ Chí Minh, các bài hát múa ca ngợi quê hương, đất nước, thầy cô, tình bạn, mái trường.


Theo đánh giá của Ban Tổ chức, chương trình dự thi năm nay của các đoàn được kết cấu khá hợp lý, rõ chủ đề, đảm bảo đúng quy chế, thể lệ của Hội thi; Số lượng, chất lượng của các cây đơn ca và phần phụ họa cũng được đầu tư rất công phu, trang phục, đạo cụ phục vụ biểu diễn phong phú...

Đây là một hoạt động truyền thống dành cho thiếu nhi Quảng Ninh được tổ chức định kỳ hai năm một lần. Đặc biệt, Hội thi Họa mi vàng năm nay là một hoạt động lớn, có ý nghĩa thiết thực chào mừng thành công của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011- 2016, chào mừng kỷ niệm 100 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước.

Thông qua Hội thi nhằm tạo ra những sân chơi cho các em học sinh giúp đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ của Thiếu nhi Quảng Ninh, tăng cường tính giáo dục, niềm tự hào về mảnh đất con người và quê hương vùng mỏ anh hùng. Đồng thời, phát huy vai trò của tổ chức Đội TNTP trong việc phát hiện và kịp thời bồi dưỡng tài năng trẻ trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường. 

Kết quả, Ban Tổ chức Hội thi đã lựa chọn và trao 21 giải A, 13 giải B, 13 giải C và 3 giải khuyến khích cho các tiết mục; 1 giải nhất tập thể; 3 giải nhì, 5 giải ba và 6 giải khuyến khích.
bloons tower defense 7 , wallpaper for mobile , juegos de billar , juegos de ajedrez , gry mario ,nhac hai ngoai