Quảng Ninh: hơn 100 tin nhắn ủng hộ chương trình “Nhà bán trú cho em”

09:57 05/09/2013     1336

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 3-9, tại TP. Hạ Long, Cơ quan Tỉnh Đoàn đã tổ chức nhắn tin ủng hộ chương trình “Nhà bán trú cho em” trong toàn thể cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Tỉnh Đoàn.
Tham dự chương trình có các đồng chí trong Ban Thường trực, lãnh đạo, cán bộ các Ban chuyên môn Tỉnh Đoàn, Cung VHTN tỉnh.

Ngay sau lễ phát động gần 100 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cơ quan Tỉnh Đoàn đã đồng loạt nhắn tin với cú pháp: BT gửi 1406 để ủng hộ Chương trình.

Thông qua Chiến dịch nhắn tin ủng hộ Chương trình “Nhà bán trú cho em” trên đầu số 1406 sẽ góp phần chia sẻ khó khăn với những em học sinh vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, giúp các em có cơ hội được đến trường do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam, Báo Thanh niên và Cổng Thông tin nhân đạo Quốc gia (1400) tổ chức.
Tập thể cán bộ, công chức, người lao động CQ Tỉnh Đoàn đồng loạt nhắn tin ủng hộ chương trình.
Tập thể cán bộ, công chức, người lao động CQ Tỉnh Đoàn đồng loạt nhắn tin ủng hộ chương trình.

Cùng với đó, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cũng đã chỉ đạo Ban Thường vụ các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc tích cực tổ chức tuyên truyền và vận động cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên, học sinh, sinh viên và các tầng lớp nhân dân nhắn tin ủng hộ Chương trình “Nhà bán trú cho em”; tuyên truyền vận động và kêu gọi các doanh nghiệp, các cá nhân ủng hộ kinh phí cho Chương trình.

Trước đó, Chương trình nhắn tin ủng hộ “Nhà bán trú cho em” đã được Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phát động vào tối ngày 2-9. Ngay sau Lễ phát động cũng đã có hơn 200 tin nhắn của các bạn đoàn viên thanh niên và nhân dân tham gia hưởng ứng.