Quảng Ngãi: Thắp nến tri ân anh hùng liệt sĩ trước thềm xuân Giáp Thìn - 2024

08:45 02/02/2024     793

Công tác giáo dục   ĐTN: Trước thềm xuân mới Giáp Thìn 2024, tối 2/2 (nhằm ngày 22, tháng Chạp, năm Quý Mão), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Ngãi long trọng tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ thành phố Quảng Ngãi.

 

Các đại biểu thành kính dâng hoa, thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại đài liệt sĩ.

 


Buổi lễ diễn ra thành kính, trang nghiêm với sự có mặt của đồng chí Hà Thị Anh Thư, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Cao Lê Tùng Nghĩa, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn; cùng các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn; đại diện các ban, đơn vị trực thuộc Tỉnh đoàn; các sở ban ngành trong tỉnh.

Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Xuân tri ân” do đội văn nghệ xung kích tuyên truyền ca khúc cách mạng Tỉnh đoàn biểu diễn nhằm bày tỏ lòng thành kính biết ơn vô hạn của tuổi trẻ Quảng Ngãi đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng, liệt sĩ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; tạo không khí vui tươi dịp đầu xuân, cổ vũ đại biểu và ĐVTN bước vào năm mới với nhiều thành công mới.

 

Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy Hà Thị Anh Thư và Bí thư Tỉnh đoàn Cao Lê Tùng Nghĩa trao quà cho các cho các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, người có công, thương binh, bệnh binh.

 

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu cùng đoàn viên, thanh niên đã đặt vòng hoa trên đài tưởng niệm và cắm hoa, thắp hương tại gần 350 phần mộ liệt sĩ bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với sự hy sinh to lớn của các anh hùng, liệt sĩ.

 

Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy Hà Thị Anh Thư cùng các đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn thắp hương trên các mộ phần liệt sĩ.

 

Dịp này, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi cùng các đơn vị dành tặng 30 suất quà tết, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, người có công, thương binh, bệnh binh trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi.
 

Dương Thành Tuyên