Quảng Ngãi: Chung kết, trao giải Liên hoan Tiếng hát thanh niên công nhân, dân tộc và tôn giáo

11:04 25/03/2023     1384

Công tác giáo dục   ĐTN: Chào mừng 92 năm Ngày thành lập Đoàn, Tỉnh đoàn tổ chức Liên hoan tiếng hát thanh niên công nhân, dân tộc và tôn giáo tỉnh Quảng Ngãi năm 2023 với chủ đề “Tuyên truyền ca khúc cách mạng - Khát vọng cống hiến, lẽ sống thanh niên”.

 

 

Đêm chung kết được tổ chức tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Diên Hồng (60 - 62 Hùng Vương, TP Quảng Ngãi) vào tối ngày 23/3.

Tham gia dự thi tại vòng chung kết liên hoan lần này có 15 tiết mục của các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc trong tỉnh. Mỗi tiết mục là một thông điệp riêng, một câu chuyện riêng thông qua những lời ca, tiếng hát và điệu múa.

 

 

Kết quả chung cuộc, tiết mục hoạt cảnh Nhớ mùa thu năm ấy của đơn vị huyện đoàn Ba Tơ đoạt giải nhất liên hoan; BTC còn trao 2 giải nhì, 3 giải ba và 9 giải khuyến khích cho các tiết mục khác.

 

 

Liên hoan Tiếng hát thanh niên công nhân, dân tộc và tôn giáo là hoạt động nghệ thuật thường niên để thanh niên công nhân, dân tộc và tôn giáo cùng giao lưu, biểu diễn văn nghệ, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, định hướng thẩm mỹ âm nhạc và mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi trong tình hình mới.

Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và các tổ chức chính trị xã hội trong tỉnh đối với thanh niên công nhân, dân tộc thiểu số, tín đồ tôn giáo.
 

 

Dương Thành Tuyên