Quảng Nam: Tổng kết lớp tập huấn nghiệp vụ cho 327 cán bộ Đoàn - Hội

08:33 16/07/2014     940

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tỉnh đoàn Quảng Nam đã tổng kết Lớp tập huấn cán bộ Đoàn - Hội năm 2014 cho 327 cán bộ Đoàn, Hội từ các cơ sở Đoàn trong toàn tỉnh. Lớp tập huấn được tổ chức trong 3 ngày nhiều nội dung phong phú.

f
Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Nam đối thoại với ĐVTN cơ sở

Tại lớp tập huấn, các học viên được học tập và thực hành các chuyên đề như: kỹ năng sinh hoạt tập thể; dân vũ; chuyên đề hội nhập quốc tế và việc làm cho thanh niên; nghe nói chuyện tình hình thời sự trong nước, quốc tế; tình hình biển đông; chuyên đề công tác tổ chức xây dựng Đoàn.

Bên cạnh đó, các cán bộ Đoàn còn có cơ hội để trao đổi những tâm tư, nguyện vọng, những trăn trở của đoàn viên thanh niên tại cơ sở với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn qua chương trình đối thoại giữa Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và học viên lớp tập huấn.

Tập huấn cán bộ Đoàn - Hội là hoạt động thường niên được Tỉnh đoàn Quảng Nam tổ chức nhằm bồi dưỡng kiến thức lý luận chính trị, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ Đoàn - Hội tại cơ sở.

Kết thúc lớp tập huấn, Tỉnh đoàn đã trao giấy chứng nhận cho 291 học viên đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu do Ban tổ chức quy định.