Quảng Nam: Ra quân hưởng ứng “Năm An toàn giao thông 2012”

08:20 23/04/2012     1894

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 20/4, Tỉnh đoàn Quảng Nam đã tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng “Năm An toàn giao thông 2012” và ra mắt các đội “Thanh niên tình nguyện”. Gần 800 ĐVTN đã tham dự lễ ra quân và diễu hành.

a
Đoàn viên CSGT Công an tỉnh tham gia tuyên truyền an toàn giao thông

Với chủ đề “Năm an toàn giao thông - 2012”, tuổi trẻ Quảng Nam trong 3 tháng đầu năm đã có những việc làm cụ thể, thiết thực nhằm tác động trực tiếp đến ý thức chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông, góp phần bảo đảm tốt tình hình trật tự ATGT, góp phần giảm thiểu và hạn chế tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Tại buổi lễ, Đoàn TN các đơn vị trực thuộc Tỉnh đoàn và Thành đoàn Tam Kỳ đã ký kết thực hiện các tiêu chí ATGT quy định đối với Đoàn cơ sở và đối với ĐVTN.

Ngay sau lễ phát động, các đoàn viên thanh niên đã ra quân diễu hành trên các tuyến đường chính trên địa bàn thành phố Tam Kỳ.

Được biết, trước khi diễn ra Lễ ra quân, các đội thanh niên tình nguyện đã tham gia điều tiết, hướng dẫn cho người tham gia giao thông tại các nút giao thông trọng điểm, các ngã tư, trường học trên địa bàn thành phố Tam Kỳ.