Phú Yên: Gây quỹ- trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường”

10:35 10/08/2012     1919

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Đoàn trường Đại học Phú Yên phối hợp với Huyện Đoàn Đồng Xuân và Đoàn cơ sở Mobifone đã tổ chức chương trình văn nghệ gây quỹ- trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó học giỏi ở xã Xuân Quang 1, huyện Đồng Xuân.
Đây là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2012 của Đoàn trường Đại học Phú Yên tại xã Xuân Quang 1 huyện Đồng Xuân tỉnh Phú Yên với mục đích vận động, ủng hộ, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tự tin, bước tiếp vào năm học mới.

a
Trao học bổng và quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó học giỏi ở xã Xuân Quang 1, huyện Đồng Xuân. 

Học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” đã được trao cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi với mỗi suất trị giá là 500.000 đồng và trao 100 phần quà gồm áo, vở, khăn quàng cho 100 em học sinh có thành tích cao trong năm học qua với tổng trị giá là hơn 20 triệu đồng do Đoàn cơ sở Mobifone hỗ trợ. 

Cũng tại chương trình, những tấm lòng hảo tâm của các cơ quan, ban, ngành, các tổ chức, cá nhân đã tham gia ủng hộ cho quỹ là 2 triệu đồng để tiếp tục hỗ trợ giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Đồng Xuân vươn lên trong cuộc sống và trong học tập.