Phú Yên: Gần 1.000 ĐVTN dự lễ dâng hương nghĩa trang liệt sỹ tỉnh

23:22 23/07/2012     1922

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 21/7, gần 1.000 đoàn viên thanh niên thuộc Đoàn khối Các cơ quan tỉnh, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh và Thành Đoàn Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên đã tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Phú Yên.
a
ĐVTN dâng hoa tưởng niệm các anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.
Tại đây, các đoàn viên thanh niên đã kính cẩn dâng hương và đặt vòng hoa tưởng niệm tại Đài tưởng niệm Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh, đồng thời tham gia dọn vệ sinh chăm sóc các phần mộ liệt sỹ và thắp hương tại phần mộ các liệt sĩ, bày tỏ lòng tri ân các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực kỷ niệm 65 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2012), nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ đối với cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thông qua hoạt động này nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.