Phú Thọ: "Liên hoan các nhóm nhảy thanh niên" lần thứ nhất.

09:14 17/03/2014     1797

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 16/3/2014, tại trường Đại học Hùng Vương, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Phú Thọ đã tổ chức "Liên hoan các nhóm nhảy thanh niên" lần thứ nhất. Đây là một trong chuỗi những hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên và Năm Thanh niên tình nguyện 2014.
Dự Liên hoan có các đồng chí Trương Tất La- phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ; Thường trực Tỉnh đoàn; Ban Giám hiệu trường Đại học Hùng Vương; Đại diện Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Ban Giám hiệu các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp và trung học phổ thông; các ban chuyên môn, đơn vị trực thuộc Tỉnh đoàn; Bí thư các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc. 11 nhóm nhảy với hơn 100 thí sinh và trên 1000 đoàn viên thanh niên là những cổ động viên nhiệt tình đã về dự và cổ vũ cho Liên hoan.
dd
Phần thi  của nhóm Police đến từ Đoàn thanh niên Công an tỉnh

"Liên hoan các nhóm nhảy thanh niên" lần thứ nhất tỉnh Phú Thọ đã quy tụ những tiết mục xuất sắc nhất, được dàn dựng công phu với nhiều thể loại như: nhảy hiện đại, hiphop, aerobic,flashmosb, dân vũ... Các nhóm nhảy trải qua hai phần thi: Bắt buộc và tự chọn với các tiết mục thể hiện được khả năng sáng tạo, sự bền bỉ và khéo léo của các bạn trẻ có niềm đam mê với vũ điệu. Qua đó góp phần chuyển tải nhiều thông điệp có ý nghĩa về bảo vệ môi trường, tuổi trẻ tích cực sáng tạo, sống đẹp, sống có ích...

Kết thúc chương trình Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho nhóm nhảy Clown Crew - trường THPT Việt Trì; 02 giải nhì cho nhóm nhảy: A.S.K - trường THPT Chuyên Hùng Vương và Police - Công an tỉnh; 03 giải ba cho các nhóm nhảy đến từ: trường THPT Vũ Thê Lang, trường Đại học Hùng Vương, trường Cao đẳng Dược; 05 giải khuyến khích cho các nhóm nhảy của các đơn vị: THPT Công nghiệp Việt Trì, THPT Nguyễn Tất Thành, Đại học Công nghiệp Việt Trì, Thị đoàn Phú Thọ và Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Phú Thọ.