Phát động cuộc thi tìm hiểu “Tỉnh Sóc Trăng – 20 năm xây dựng và phát triển”

14:51 12/02/2012     3520

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 10/02/2012 tại Trường Chính trị tỉnh, Tỉnh Đoàn phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng tổ chức lễ phát động cuộc thi tìm hiểu “Tỉnh Sóc Trăng – 20 năm xây dựng và phát triển”.
Quang cảnh lễ phát động cuộc thi
Quang cảnh lễ phát động cuộc thi
Cuộc thi là hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng và khẳng định những thành tựu to lớn sau 20 năm tái lập và phát triển của tỉnh Sóc Trăng.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 10/02/2012 đến ngày 31/3/2012, công bố kết quả và trao giải vào tháng 4/2012.

Nội dung cuộc thi xoay quanh những thành tựu phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh - quốc phòng, xây dựng hệ thống chính trị; những đổi thay trong đời sống của người dân Sóc Trăng sau 20 năm tái lập tỉnh...

Đây là cuộc thi nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên, học sinh sinh viên và nhân dân trong tỉnh về những thành tựu và ý nghĩa lịch sử sau 20 năm tái lập và phát triển tỉnh nhà. Đồng thời qua cuộc thi góp phần giáo dục và phát huy truyền thống yêu quê hương, đất nước; nêu cao ý chí tự lực tự cường của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh nhất là thế hệ trẻ; nâng cao ý thức trách nhiệm và vai trò của từng cá nhân trong việc góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng văn minh, giàu đẹp.