Nguyễn Thị Châu: Không chỉ học giỏi mà còn là Bí thư Chi đoàn xuất sắc

15:40 13/06/2011     1945

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Hiện đang là Bí thư Chi đoàn 12A3– Trường THPT Dân tộc nội trú (Vĩnh Yên) vinh dự được tham gia “Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi” cụm Đoàn thanh niên khối trường học do Thành Đoàn Vĩnh Yên tổ chức. Châu để lại cho các đại biểu, Ban giám  khảo và khán giả ấn tượng sâu sắc về sự tự tin, khả năng hùng biện và xử lý tình huống của mình.
Web.ĐTN: Hiện đang là Bí thư Chi đoàn 12A3– Trường THPT Dân tộc nội trú (Vĩnh Yên) vinh dự được tham gia “Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi” cụm Đoàn thanh niên khối trường học do Thành Đoàn Vĩnh Yên tổ chức. Châu để lại cho các đại biểu, Ban giám  khảo và khán giả ấn tượng sâu sắc về sự tự tin, khả năng hùng biện và xử lý tình huống của mình.

Khi tìm hiểu về Châu chúng tôi được biết: Từng là Bí thư Chi đoàn từ năm 2008 đến nay, quá trình đó đã giúp Châu rèn luyện được nhiều kỹ năng cho mình trong đó có kỹ năng diễn thuyết, nói trước công chúng. Cô bé nhỏ nhắn này có khả năng tạo sức hút với mọi người với phong thái tự tin.

Là người dân tộc Sán Dìu, không chỉ là Bí thư Chi đoàn năng nổ, Châu còn là một học sinh xuất sắc, từng đạt giải Ba học sinh giỏi cấp tỉnh môn Văn lớp 10, 11, 12; Giải Ba học sinh giỏi Văn tại Hội thi các trường Dân tộc nội trú Toàn quốc năm 2010.

Nhờ sự giúp đỡ của thầy cô, bạn bè và gia đình, cùng với việc ham học hỏi, tích cực học tập tích luỹ kiến thức và thường xuyên rèn luyện bản thân qua các hoạt động của Đoàn, Nguyễn Thị Châu đã vượt qua 12 thí sinh đạt giải Đặc biệt của “Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi” do Thành Đoàn Vĩnh Yên tổ chức nhân kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2011)./.