Nghệ An: Tổ chức Ngày hội tư vấn Tư vấn tuyển sinh năm 2013

16:23 28/02/2013     1736

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Nằm trong chuỗi các hoạt động Tháng thanh niên năm 2013, chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Nghệ An chỉ đạo Trung tâm tâm hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh năm 2013.

c
ĐVTN tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh năm 2013. Ảnh Internet


Chương trình được triển khai  từ ngày 26/2 – 7/3/2013, tại 7 huyện Anh Sơn, Tân Kỳ, Đô Lương, Quỳ Hợp, Quỳnh Lưu, Diễn Châu và Thanh Chương.

Tham gia Tư vấn là các chuyên gia trong lĩnh vực tuyển sinh của Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh, Lãnh đạo Tỉnh đoàn, lãnh đạo các trường Đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Với hình thức triển khai trực tiếp tại cơ sở, hàng nghìn học sinh có cơ hội được tiếp cận những thông tin mới trong quy chế tuyển sinh năm 2013; thông tin về tuyển sinh của các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh Nghệ An và cả nước, giải đáp những băn khoăn về nghề nghiệp, việc làm và thủ tục đăng ký hồ sơ dự thi, góp phần định hướng học sinh nhận thức được việc lựa chọn ngành, nghề phù hợp với năng lực, sở trường của bản thân, gia đình và nhu cầu xã hội.

Tại mỗi buổi tư vấn, Ban Tổ chức còn trao các suất quà cho học sinh nghèo học giỏi, tạo động lực, niềm tin cho các em bước vào  kỳ thi sắp tới đạt kết quả tốt.