Nghệ An: Khánh thành “Ngôi nhà bán trú dân nuôi”

10:18 21/02/2014     1216

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng 19/02/2014, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam, Tỉnh đoàn Nghệ An, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển BIDV – chi nhánh Phủ Quỳ, huyện đoàn Con Cuông đã tổ chức Khánh thành “Ngôi nhà bán trú dân nuôi” tại trường THCS Lục Dạ, huyện Con Cuông.

Cắt băng Khánh thành “Ngôi nhà bán trú dân nuôi”.
Cắt băng Khánh thành “Ngôi nhà bán trú dân nuôi”.


Tới dự Lễ Khánh thành có đồng chí Dương Hoàng Vũ – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh Nghệ An,
đồng chí Vi Văn Sơn – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Con Cuông, đại diện Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam, ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển BIDV, huyện đoàn Con Cuông cùng các thầy, cô giáo và đông đảo các ĐVTN, các em học sinh trường THCS Lục Dạ, xã Lục Dạ, huyện Con Cuông.


 Đồng chí Dương Hoàng Vũ trao quà cho các em học sinh.
Đồng chí Dương Hoàng Vũ trao quà cho các em học sinh.

Ngôi nhà bán trú được xây dựng khang trang với hai phòng ở rộng 40m2, trị giá 100 triệu đồng. Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, đồng chí Dương Hoàng Vũ đã cảm ơn Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển BIDV – Chi nhánh Phủ Quỳ, Đảng ủy, Chính quyền địa phương đã tạo điều kiện, hỗ trợ về kinh phí, nhân lực để hoàn thành công trình đúng tiến độ và có chất lượng, đồng thời  mong muốn ĐVTN huyện Con Cuông phát huy tinh thần xung kích vì cuộc sống cộng đồng, đẩy mạnh các hoạt động để bước vào “Năm thanh niên tình nguyện 2014” với không khí sục sôi, phấn khởi nhất.

Tại buổi Lễ, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao 10 suất quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng. Đây là nguồn cổ vũ, động viên nho nhỏ cho các em trong những ngày đầu năm học mới, giúp các em ổn định sinh hoạt và yên tâm đến trường.