Ngày thanh niên cùng hành động: Tuổi trẻ Tây Ninh thực hiện công trình thanh niên “Đường cờ Tổ quốc”

14:58 17/12/2022     1156

Công tác giáo dục   ĐTN: Sáng ngày 17/12, Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức Ngày thanh niên cùng hành động, thực hiện công trình thanh niên “Đường cờ Tổ quốc” chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Chương trình được diễn ra tại UBND xã Long Thành Nam, thị xã Hòa Thành.

Công trình thanh niên “Đường cờ Tổ quốc” được Báo Người lao động đồng hành đến nay với 5.000 lá Cờ Tổ quốc được trao tặng, thực hiện tại 24 tuyến đường thuộc 20 xã của tỉnh Tây Ninh có chung đường biên giáp với Campuchia Trong đó, có 01 tuyến đường tại Làng Thanh niên lập nghiệp – Ninh Điền, 20 tuyến ở các xã biên giới và 02 tuyến tại nội ô TP Tây Ninh.

 

Thực hiện công trình “Đường cờ Tổ quốc”

 

Thông qua hoạt động xây dựng 24 tuyến đường cờ Tổ quốc vừa qua đã góp phần giáo dục các bạn đoàn viên, thanh niên về lòng yêu nước và lý tưởng cách mạng trong các bạn trẻ. Qua đó đã trao Cờ và cùng với người dân địa phương treo các tuyến đường cờ, xem đây là 01 phần để gìn giữ biên giới, gìn giữ hòa bình. Các tuyến đường cờ Tổ quốc đã được duy trì thực hiện xuyên suốt trong thời gian qua.

Tại chương trình, đồng chí Trần Đăng Tiến - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh nhấn mạnh: “Đề nghị các đơn vị được nhận Cờ Tổ quốc hãy triển khai, tổ chức thực hiện tuyến đường Cờ với trách nhiệm cao nhất, hãy gìn giữ lá Cờ thiêng liêng của Tổ quốc”.

 

Trao bảng tượng trưng 1.000 lá cờ cho Thị đoàn Hòa Thành và Bộ CHQS Tỉnh Tây Ninh

 

Trong Ngày thanhn niên cùng hành động, 1.000 lá cờ Tổ quốc đã được trao cho Thị Đoàn Hòa Thành và 1.000 lá cờ Tổ quốc trao cho Bộ CHQS Tỉnh Tây Ninh. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã trao tặng hơn 2.000 lá cờ tổ quốc cho các huyên, thị, thành đoàn trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Đồng thời phục vụ cho việc thực hiện 08 Công trình thanh niên “Đường cờ Tổ quốc”, tại chương trình, theo phân bổ của Ban Thường vụ Thị đoàn Hòa Thành mỗi xã, phường Đoàn đã tiếp nhận 100 lá cờ Tổ quốc.

Trong dịp này, đã tổ chức trao tặng 10 phần quà cho các bạn đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

 

Trao tặng 10 phần quà cho các bạn đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

 

Công trình đường cờ Tổ quốc đợt 01 đã mang lại niềm tự hào màu sắc quốc kỳ tung bay trên các tuyến đường biên giới, góp phần giáo dục nâng cao lòng yêu nước của mọi người khi đứng trước cờ Tổ quốc thiêng liêng./.

 

Thu Hiền