Nam Định: “Đêm hội trăng rằm” cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

07:54 30/09/2012     1976

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối ngày 27/9 (tức 12/8 âm lịch), Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Nam Định phối hợp với Sở Lao động Thương binh & xã hội tổ chức chương trình vui tết Trung thu dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt với chủ đề “Đêm hội trăng rằm”.
Đây là dịp để các ban, ngành, đoàn thể và toàn xã hội quan tâm hơn nữa đối với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, khuyến khích các em nỗ lực học tập, rèn luyện vươn lên trong cuộc sống để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

a
Các đồng chí lãnh đạo trao tặng các phần quà ý nghĩa cho các em
   
Về dự với chương trình “Đêm hội trăng rằm” có đồng chí Phạm Minh Huân - Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh & xã hội, đồng chí Nguyễn Khắc Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nam Định. Đặc biệt là sự có mặt của 176 thiếu nhi tiêu biểu đang học tập tại Trung tâm dạy nghề trẻ em khuyết tật tỉnh, trung tâm cứu trợ trẻ em tàn tật thành phố và hơn 100 thiếu nhi trên địa bàn thành phố.

Tại chương trình, các em thiếu nhi đã được nghe thư của Chủ tịch nước gửi các cháu thiếu nhi nhân dịp đón tết Trung thu; xem hoạt cảnh về sự tích Chú Cuôi- Chị Hằng, múa Lân, tham gia phá cỗ và được đón nhận những phần quà rất ý nghĩa của Bộ Lao động Thương binh và xã hội, Tỉnh uỷ - HĐND -UBND tỉnh, Đoàn thanh niên và các tổ chức chính trị- xã hội trên địa bàn tỉnh.