Lâm Đồng tổ chức hội thi tin học trẻ lần thứ XX năm 2014

09:53 21/04/2014     1408

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Để chuẩn bị lực lượng tham gia Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ XX năm 2014, sáng 20/4 tại Trường Cao đẳng Nghề Đà Lạt, Ban thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Khoa Học – Công Nghệ, Sở Giáo Dục & Đào Tạo tỉnh Lâm Đồng tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh Lâm Đồng lần thứ XX năm 2014.
Khai mạc Hội thi Tin học trẻ tỉnh Lâm Đồng lần thứ XX năm 2014
Khai mạc Hội thi Tin học trẻ tỉnh Lâm Đồng lần thứ XX năm 2014


Tham gia Hội thi Tin học trẻ lần thứ 20 của tỉnh có 247 thí sinh đến từ các khối trường Tiểu học, THCS, THPT trong toàn tỉnh được chia thành 03 bảng dành cho khối trường Tiểu học, THCS, THPT và thi Phần mềm sáng tạo.

Phát biểu khai mạc Hội thi, đồng chí Trương Văn Tùng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Lâm Đồng, Trưởng ban Tổ chức Hội thi cho biết “mục đích quan trọng của Hội thi là tạo ra phong trào học tập và ứng dụng công nghệ tin học sâu rộng trong học sinh nói riêng và đoàn viên thanh niên trong toàn tỉnh nói chung…qua đó tạo điều kiện thuận lợi tiến tới phổ cập tin học trong toàn tỉnh”.

Bên cạnh các nội dung chính của Hội Thi tin học trẻ, các thí sinh sẽ được giao lưu, học hỏi lẫn nhau qua các trò chơi dân gian, tin học vui... qua đó gắn kết hơn tình cảm của các học sinh trong toàn tỉnh, nhất là các học sinh đam mê bộ môn Tin học tại Hội thi lần này.