Lâm Đồng tổ chức Hội nghị biểu dương con, cháu các gia đình chính sách tiêu biểu năm 2012

08:30 08/06/2012     2306

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, phát huy đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp ngàn đời của dân tộc, trong 2 ngày 6 - 7/6/2012, Tỉnh Đoàn Lâm Đồng phối hợp với Sở Lao động Thương binh Xã hội tỉnh tổ chức Hội nghị biểu dương con, cháu các gia đình chính sách tiêu biểu năm 2012.
Tham gia hội nghị có đông đảo các đ/c đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh, đặc biệt có 150 em thiếu nhi tiêu biểu là con, cháu các gia đình chính sách, xuất sắc trong học tập, rèn luyện và công tác Trần Quốc Toản, được lựa chọn từ 12 huyện, thành phố trong toàn tỉnh.

Tham gia chương trình Hội nghị, các em được tham quan Bảo tàng Lâm Đồng, Viện Sinh học Tây Nguyên, các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Đà Lạt, tham gia các trò chơi dân gian, sinh hoạt lửa trại và cuộc thi “Rung Chuông vàng” với nhiều câu hỏi thú vị. Đặc biệt, 48 bông hoa xinh đẹp nhất trong Vườn hoa Thiếu nhi Lâm Đồng thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy đã được biểu dương khen thưởng và trao tặng học bổng mỗi suất trị giá 500.000đ. 150 đại biểu là thiếu nhi tiêu biểu, xuất sắc đại diện cho thiếu nhi toàn tỉnh tham gia chương trình đã được Ban tổ chức tặng quà, dụng cụ học tập, mỗi suất trị giá 200.000đ.
Đây là một trong những hoạt động hết sức thiết thực, có ý nghĩa tuyên truyền giáo dục cao, được Tỉnh đoàn - Sở Lao động Thương binh Xã hội tỉnh Lâm Đồng duy trì trong nhiều năm qua.