Lai Châu: 136 cán bộ Đoàn - Hội được tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác 2014

09:23 08/12/2014     1073

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 06/12, tại Trung tâm Hoạt động TTN tỉnh, Tỉnh đoàn Lai Châu đã tổ chức Lễ Bế giảng lớp Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn - Hội năm 2014.
136 học viên là Bí thư, Phó Bí thư Đoàn, Chủ tịch Hội cấp cơ sở xã, phường, thị trấn trực thuộc các Huyện, Thành đoàn, Bí thư Đoàn cấp cơ sở các đơn vị trực thuộc trong toàn tỉnh đã hoàn thành chương trình tập huấn. 

f
Đ/c Khoàng Thị Thanh Nga – Bí thư Tỉnh đoàn  Lai Châu trao phần thưởng  cho các học viên xuất sắc của Lớp Tập huấn

Tham gia Lớp Tập huấn các học viên được cung cấp những kiến thức cơ bản về Hội LHTN Việt Nam, quy trình thành lập Hội cấp cơ sở, những giải pháp tăng cường củng cố, mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên, xây dựng Hội LHTN Việt Nam trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời các học viên đã được giới thiệu các kỹ năng sinh hoạt tập thể, tổ chức trò chơi, hát sinh hoạt cộng đồng, tổ chức các hoạt động tập thể cũng như rèn luyện kỹ năng nói, giao tiếp, thuyết trình cho cán bộ, thanh niên. Lớp Tập huấn cũng trang bị cho học viên một số nội dung trong 6 bài học lý luận chính trị cho đoàn viên thanh niên; triển khai Chương trình giám sát, phản biện xã hội của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Lai Châu năm 2015.

Lớp Tập huấn là điều kiện để các học viên được sinh hoạt, giao lưu, học tập kinh nghiệm trong nghiệp vụ công tác Đoàn - Hội, đồng thời là cơ hội để tăng cường tình đoàn kết và gắn bó giữa các học viên.

Kết thúc khóa học, các học viên đã được cấp Giấy chứng nhận, trong đó có 20 học viên xuất sắc đã được trao phần thưởng.