Ký cam kết Chi đoàn không có đoàn viên vi phạm pháp luật về ma túy

16:04 12/03/2014     2081

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng 11/03, tại phường Tân Tiến, Thành đoàn Buôn Ma Thuột đã tổ chức Lễ phát động và ký cam kết Chi đoàn không có đoàn viên vi phạm pháp luật về ma túy.
Tham dự chương trình có đồng chí Đặng Gia Duẩn, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Đắk Lắk; các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, đoàn thể của thành phố Buôn Ma Thuột và phường Tân Tiến; gần 500 ĐVTN và cán bộ Đoàn phường Tân Tiến và các xã, phường trên địa bàn thành phố.
Ký cam kết Chi đoàn không có đoàn viên vi phạm pháp luật về ma túy
16 Chi đoàn của Đoàn phường Tân Tiến ký cam kết không có đoàn viên vi phạm pháp luật về ma túy


Tại buổi lễ, hưởng ứng sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đắk Lắk và phát động của Ban Thường vụ Thành đoàn Buôn Ma Thuột, 16 Chi đoàn của Đoàn phường Tân Tiến đã ký cam kết các nội dung: Tích cực tuyên truyền trong ĐVTN tại Chi đoàn không tham gia mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy; Nhận cảm hóa 01 thanh thiếu niên cá biệt trở nên tiến bộ, hoặc giúp đỡ 01 thanh thiếu niên nghiện ma túy cai nghiện, hoặc hỗ trợ 01 thanh thiếu niên sau cai nghiện ma túy có việc làm ổn định, không tái nghiện; Chi đoàn không có đoàn viên tham gia mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

Ngay sau đó, các đoàn viên của 16 Chi đoàn trên địa bàn phường Tân Tiến đã ký cam kết với Chi đoàn tích cực hưởng ứng và không vi phạm những cam kết của Chi đoàn với Đoàn phường và Thành đoàn Buôn Ma Thuột.

Đây là hoạt động thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đắk Lắk nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao ý thức tự giác của ĐVTN trong việc nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật; phát huy tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ trong công tác phòng chống tội phạm, phòng chống ma túy trên địa bàn toàn tỉnh.