Kon Tum: Tổ chức Đêm giao lưu văn nghệ "Tiếng hát biên cương"

12:01 07/10/2011     3340

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối 6/10, tại Trung tâm Văn hóa thể thao TTN tỉnh, Tỉnh Đoàn Kon Tum đã phối hợp với BCH Biên phòng tỉnh tổ chức đêm giao lưu VH -VN với chủ đề “Tiếng hát biên cương” chào mừng kỷ niệm 20 năm “Ngày thành lập Bộ đội Biên phòng tỉnh Kon Tum”.
Tham dự buổi giao lưu có lãnh đạo các sở ban ngành của tỉnh và hơn 500 ĐVTN là chiến sỹ bộ đội biên phòng tỉnh, Sư Đoàn 10, các Đoàn trực thuộc, sinh viên đến từ các trường ĐH, CĐ, TCCN & DN trên địa bàn thành phố Kon Tum.
Giao lưu VH-VN tại buổi diễn
Giao lưu VH-VN tại buổi diễn

Đêm giao lưu VH – VN đã thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, Đảng và Bác Hồ kính yêu; thể hiện nhiệt huyết của thế hệ trẻ; truyền thống vẻ vang, hình ảnh người chiến sĩ biên cương và bản sắc văn hóa truyền thống các dân tộc anh em.

Qua đêm giao lưu đã giúp cho tuổi trẻ các đơn vị và cán bộ chiến sỹ nhận thức sâu sắc hơn về truyền thống vẻ vang 20 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành của lực lượng Biên phòng tỉnh. Từ đó không ngừng củng cố niềm tự hào, tạo khí thế thi đua phấn khởi thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ chính trị được giao.