Kiên Giang: Tuyên dương 124 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

14:48 02/06/2014     1141

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 30/5, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Kiên Giang BTV Tỉnh Đoàn đã tổ chức Liên hoan Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác và tổng kết trao giải Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2014.
Nhằm kỷ niệm 124 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các cấp bộ đoàn toàn tỉnh đã có những hoạt động thiết thực, ý nghĩa và sôi nỗi kính dân lên Bác kính yêu. Bên cạnh đó cũng khuyến khích, động viên cũng như giới thiệu, nhân rộng mô hình, giải pháp hay trong việc thực hiện cuộc vận động "Tuổi trẻ Kiên Giang học tập và làm theo lời Bác", BTV Tỉnh Đoàn đã tuyên dương 124 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động.
f
Tuyên dương 124 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Cũng tại lễ tuyên dương, Tỉnh Đoàn phối hợp với Hội khuyến học tỉnh trao 6 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi mỗi suất trị giá 5 triệu đồng và Văn phòng Báo tuổi trẻ Kiên Giang tặng mỗi em sinh viên 1 chiến cập.

Cùng ngày, Tỉnh đoàn đã tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi tỉnh Kiên Giang lần thứ I năm 2014 với sự tham gia của 20 đồng chí là Báo cáo viên cấp tỉnh. 

Hội thi có 3 vòng thi: Thi trắc nghiệm kiến thức với thang điểm nhân hệ số 1, báo cáo chuyên đề số điểm nhân hệ số 2 và chọn 6 thí sinh có số điểm cao nhất, chia thành 3 cặp để tham gia vòng thi xử lý tình huống và tranh luận.

Kết thúc Hội thi, BTV Tỉnh đoàn đã tặng giấy khen cho 6 đồng chí xuất sắc nhất tại Hội thi. Đ/c Trần Quốc Toản – Phó Bí thư Huyện đoàn Kiên Hải đạt giải nhất của Hội thi BCV giỏi tỉnh và sẽ là một trong những đồng chí đại diện Báo cáo viên Tỉnh đoàn dự thi Báo cáo viên do Trung ương Đoàn tổ chức.