Khánh Hòa: Thanh niên thi tìm hiểu pháp luật thuế

17:25 10/10/2014     1260

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Trong 02 ngày 09 và 10/10, tại Khánh Hòa đã diễn ra cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật thuế trong thanh niên” năm 2014.
Cuộc thi do Cục Thuế tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn, Đài Phát thanh – Truyền hình Khánh Hòa tổ chức.

Tham gia cuộc thi có 9 đội thi đại diện các đơn vị huyện, thị, thành đoàn trên địa bàn tỉnh. Mỗi đội thi có 3 thành viên (không bao gồm đoàn viên, thanh niên làm việc tại cơ quan thuế các cấp).

a

Các đội thi thể hiện hiểu biết của mình về pháp luật thuế trong phần thi trả lời câu hỏi trắc nghiệm.


Trong ngày thi đầu tiên, các đội thi được chia làm 3 bảng tranh tài vòng loại với các nội dung thi: chào hỏi tự giới thiệu, trả lời nhanh và trả lời câu hỏi trắc nghiệm. Kết quả, 3 đội: Thị đoàn Ninh Hòa (bảng A), Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh (bảng B), Đoàn khối Các cơ quan tỉnh (bảng C) đã xuất sắc giành chiến thắng vòng loại và tranh tài tại vòng chung kết.

Vòng chung kết cuộc thi diễn ra với các phần thi chào hỏi tự giới thiệu và khởi động (trả lời nhanh), chung sức (trả lời trắc nghiệm), xếp loại (trả lời gói câu hỏi).

Kết quả, Thị đoàn Ninh Hòa là đơn vị xuất sắc dẫn đầu và giành giải nhất cuộc thi. Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh giành giải nhì và Đoàn khối Các cơ quan tỉnh xếp thứ ba. Ban Tổ chức đã trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho 3 đội đạt giải, đồng thời trao tặng giấy khen của Cục Thuế tỉnh cho 9 tập thể, 27 cá nhân tham gia cuộc thi.