Khai mạc Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể Ban Bí thư Trung ương Đoàn theo Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI của Đảng

08:15 06/09/2012     3318

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chiều ngày 5/9 tại Hà Nội đã Khai mạc Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể Ban Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh theo Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI của Đảng “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Đồng chí Trần Thị Bích Thủy, Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương, Trưởng nhóm công tác của Trung ương Đảng đã đến dự Hội nghị.
Cùng dự còn có các đồng chí đại diện cho Ban Dân vận, Ban Tuyên giáo, Ban Tổ chức, Ủy ban Kiểm tra và Văn phòng Trung ương Đảng; các đồng chí trong Ban Bí thư Trung ương Đoàn; đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Trung ương Đoàn và Trưởng các Ban: Ban Tổ chức, Ban Tuyên giáo, Ban Kiểm tra và Văn phòng Trung ương Đoàn.

a
Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh phát biểu khai mạc Hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn nhấn mạnh: đợt kiểm điểm tự phê bình và phê bình lần này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, bởi đây là việc cần và phải làm ngay. Kiểm điểm để đánh giá đúng tình hình và nguyên nhân, đặc biệt phải chỉ rõ kết quả đạt được và những hạn chế, yếu kém trong 3 vấn đề cấp bách mà Nghị quyết Trung ương 4 đã nêu.

Hội nghị sẽ kiểm điểm chủ yếu 3 nhóm nội dung về: tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống; công tác cán bộ và thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ.

Theo đó, tại Hội nghị sẽ nghe dự thảo báo cáo kiểm điểm tự phê bình và phê bình của tập thể Ban Bí thư Trung ương Đoàn; nghe báo cáo giải trình và tiếp thu các ý kiến góp ý tập thể Ban Bí thư Trung ương Đoàn; ý kiến phát biểu của các đồng chí Bí thư Trung ương Đoàn và những trao đổi, gợi ý của các thành viên Nhóm công tác của Trung ương.

Theo chương trình, Hội nghị sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 5/9 đến 7/9/2012.