Khai mạc Giải bóng đá truyền thống VNPT

12:42 20/03/2014     1149

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Gần 300 cầu thủ là cán bộ, đoàn viên, thanh niên đến từ 20 đội bóng của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tham gia tranh tài tại Giải bóng đá truyền thống VNPT 2014 được tổ chức vào chiều 19/3, tại Hà Nội.
Giải bóng đá tuổi trẻ VNPT là hoạt động thể thao nhằm mục đích nâng cao sức khoẻ, rèn luyện kỹ năng, đáp ứng nhu cầu, sở thích của các đoàn viên, thanh niên, cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn VNPT, đồng thời góp phần tăng cường tình đoàn kết, giao lưu, hiểu biết tương trợ lẫn nhau trong công việc và cuộc sống.
Lãnh đạo Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham gia
nh đạo Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham gia

Với những thành tích đạt được trong nhiều năm qua, Giải bóng đá truyền thống VNPT năm 2014 là ngày hội lớn để các cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong Tập đoàn VNPT tham gia tranh tài, thi đấu, với tinh thần rèn luyện sức khỏe, góp phần nâng cao thể lực, trí lực, để đóng góp sức trẻ vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước nói chung và của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam nói riêng.

Giải bóng đá truyền thống VNPT áp dụng luật thi đấu bóng đá 7 người do Liên đoàn bóng đá Việt Nam quy định, được chia làm 2 hạng là Serie A và Serie B.

Trong đó, 2 đội có thành tích cao nhất của Serie B sẽ được lên hạng và 2 đội có thành tích thấp nhất của Serie A sẽ bị xuống hạng. Giải đấu diễn ra từ ngày 19/3 đến ngày 3/4/2014./.