Khai giảng lớp khởi sự doanh nghiệp cho thanh niên năm 2012

09:09 28/11/2012     2067

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng (27/11) tại Hà Nội, Hội Liên hiệp TN Việt Nam phối hợp với Trung tâm giới thiệu việc làm Thanh niên Trung ương Đoàn khai giảng lớp “Khởi sự doanh nghiệp cho thanh niên”.
Dự lễ khai giảng có Nhà giáo ưu tú, Bùi Sỹ Tụng, Giám đốc Trung tâm GTVL thanh niên Trung ương Đoàn cùng hơn 50 học viên.
D

Đây là lớp khởi sự doanh nghiệp được đào tạo thuộc dự án “Tư vấn, hỗ trợ thanh niên khởi sự doanh nghiệp và lập nghiệp” thực hiện đề án 103 của Chính phủ. Trong 5 ngày (26-30/11) các học viên được giảng viên, lãnh đạo các doanh nghiệp cùng chia sẻ kinh nghiệm các vấn đề liên quan đến khởi nghiệp cho thanh niên như: lựa chọn ý tưởng kinh doanh; đánh giá thị trường kinh doanh; lập kế hoạch kinh doanh…..

Thông qua lớp học giúp cho học viên tiếp thu được những kiến thức cơ bản, những kinh nghiệm thực tiễn về nhận thức kinh doanh và kỹ năng cần thiết để trở thành một chủ doanh nghiệp trong tương lai cũng như để giảm thiểu đến mức thấp nhất những rủi ro của danh nghiệp sau khi được thành lập.
Cá
Học viên chăm chú nghe giảng tại lớp học

Phát biểu tại lễ khai giảng đồng chí  Phan Văn Trung, Phó Giám đốc GTVL thanh niên TW Đoàn mong muốn các thầy cô giáo bằng những kinh nghiệm và tâm huyết của mình sẽ truyền đạt cho các học viên những kiến thức cơ bản nhất được nghiên cứu và rút ra từ thực tiễn trong quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp…