Hơn 100 thí sinh tham dự Hội thi tin học khối công chức, viên chức trẻ thủ đô

17:34 27/09/2014     1380

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Hơn 100 thí sinh là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan Đảng, MTTQ, đơn vị hành chính sự nghiệp các cấp của thành phố, đặc biệt các thí sinh không được đào tạo và làm việc trong lĩnh vực chuyên trách về công nghệ thông tin của các đơn vị.

a
Nhóm tác giả đến từ Trường Cao đẳng nghề cơ điện và công nghệ thực phẩm Hà Nội trình bày mô hình “Thiết kế về ứng dụng mô hình máy tính phục vụ dạy nghề CNTT tại trường”

Sáng ngày 27/9, tại trường Đại học Bách Khoa, Thành đoàn Hà Nội đã tổ chức Hội thi Tin học khối công chức, viên chức trẻ thủ đô lần thứ hai năm 2014.

Các thí sinh sẽ tham gia tranh tài ở hai phần thi gồm: Thi kỹ năng và thi phần mềm, sản phẩm, ý tưởng sáng tạo.

Các bài thi, sản phẩm, ý tưởng sáng tạo đoạt giải và có chất lượng cao sẽ được lựa chọn tham gia Hội thi tin học khối công chức trẻ toàn quốc diễn ra vào cuối tháng 10 sắp tới.

a
Các thí sinh tham gia thi trên máy tính

Theo Phó Bí thư Thành Đoàn Hà Nội Trần Anh Tuấn cho biết , Hội thi là cơ hội để các cán bộ trẻ thể hiện kỹ năng, niềm đam mê trong công việc của mình; đồng thời là sân chơi trí tuệ để các bạn trẻ trong các cơ quan hành chính của thành phố cùng học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, trau dồi kiến thức về tin học, ứng dụng trong công việc.

Đây là Hội thi lần thứ hai được tổ chức nhằm tạo sân chơi, môi trường giao lưu học tập, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ xử lý máy tính, ứng dụng CNTT và phát huy sự sáng tạo của ĐVTN là những cán bộ, công chức, viên chức Thủ đô.